profile-image

[CLOSE]BABYHP

ขอปิดถาวรเลยนะคะ ไม่กลับมาแต่งแล้ว เนื่องจากเราตระหนักได้ว่าเราควรให้เกียรติศลปโดยเริ่มจากจุดนี้ จุดที่เรียกว่าการชิปการแต่ง เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ศลปสบายใจมากกว่านี้ ขอบคุณื่ติดตามและสนับสนุนเรามาตลอดนะคะ โปรดเคารพการตัดสินใจของเราด้วย 🙏
icon-annouce
⚠แจ้ง : ขอประกาศRESTนะคะ เพราะตอนนี้หมดpassion หมดแรง หมดกลจ.ทุกอย่างเลย เราเลยขอไปตั้งหลักสักพักและจะกลับมาในรูปแบบที่ดีขึ้นนะคะ ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนจริงๆ💜 🔥UP 🌟 #ดินตามดาว EP.6 📍โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและกรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ ⌨อาจอัพช้าเพราะแต่ละตอนแต่งยาวเพื่อให้นักอ่านทุกคนได้อ่านอย่างจุใจ+ช่วงนี้หมดแพชชั่นและมีเรียนออนไลน์;-; ▶ผลงานทุกเรื่องเป็นผลงานที่คิดขึ้นเอง◀ 💜สกรีมผลงานทุกเรื่องได้ที่ TWT : @babyhp1 ♨นิยายที่เป็น Project คืออะไร? นิยายที่เป็นpjคือนิยายที่เกี่ยวกับสืบสวนและฆาตกรรม เป็นพล็อตที่มีมหากาพย์ใหญ่ถึงใหญ่มากถ้าเป็นแนวอื่นจะไม่ใช้คำว่าpj ส่วนใหญ่ถนัดสืบสวน ฆาตกรรม ดราม่า แฟนตาซี ไม่ถนัดรักจริงๆจ้ะแม่;-; ☺☹Talkคึน้อยๆ : รีวิวกี่ดาวก็ได้แต่กรุณาให้เหตุผลด้วยนะเคิ้บ ปล.น้อยใจนิดๆที่โดนรีวิวดาวน้อยเพราะแต่งแบบสตอรี่ 55555555555555555 จุกนะเอาดีๆ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
509.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

มั๊มมี้ "กระหรี่เบอร์ตอง" 💅🤘
1
ปีโป้รสกุหลาบ🌹(เบบี๋)
1
꒰ 𝗙 𝗶 𝗻 𝗹 𝗮 𝗻 𝗱 ♡︎ ꒱
เราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยค่ะ 💗🍑(:นักฆ่าในร่างเด็กน้อย:)✨//kookv//
1
Bananaaa!!
1
ʙ-ᴍᴏ🐝
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง [END] ADDICT(V.) #kookv
1
BNLz 🌙
ฉันมีไอเดียฆ่า​ที่คุณอาจนำไปใช้ได้​ เช่น​ ขวักไส้, ขวักดวงตา​, กระชากลิ้นออกตอนที่ยังมีชีวิต, ขวักหัวใจตอนมันยังเต้นอยู่, สับเป็นชิ้นๆเเละส่งชิ้นส่วนให้ครอบครัว, ตัดหัวเเล้วเย็บปากเเละตา​ (มันคงจะสวยงามว่ามั้ย?)​ เเละสุดท้าย​ ตัดทุกส่วนของร่างกายเเล้วเอาไปเเขวนไว้ที่ต้นไม้​ _คิดส่ะว่ามันเป็นเหมือนของตกแต่งต้นคริสต์มาส​ :)​ //ก็อย่างที่คุณคิด​ ฉันอาจเป็นพวกคลั่ง​ หรือไม่ก็​ คนไข้ในโรงพยาบาล​จิตเวช​ เเต่ฉันเป็นคนปกติเเค่มีความชอบเรื่องพวกนี้ก็ .. เเค่นั้น
2